[A36] Thiệp quà tặng cho Bà Bầu đẹp và combo dinh dưỡng đầy đủ

[A36] Thiệp quà tặng cho Bà Bầu đẹp và combo dinh dưỡng đầy đủ

Khám phá bộ đôi ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ Bầu

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với các món ăn kiêng truyền thống, hôm nay Nhà Đậu sẽ giới thiệu đến các Mẹ Bầu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" đậm hương vị.

Mixnuts và Mixfruits - Sự lựa chọn ngon miệng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits là cặp đôi sản phẩm ăn vặt giàu dinh dưỡng, được tạo ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, đáp ứng khẩu vị và nhu cầu năng lượng đặc biệt của Mẹ Bầu. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ mang thai, từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Vì sao nên chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì tiêu thụ các loại đồ ăn nhanh có thể có hại cho sức khỏe như trà sữa, bim bim, bỏng ngô, ... Mẹ Bầu có thể ăn Mixnuts, khoảng 30-40 gram mỗi lần. Mixnuts bao gồm các loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được lựa chọn cẩn thận. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% chất Omega 3, một thành phần quan trọng trong sự phát triển của não bộ của thai nhi, và khoảng 20% chất chống oxi hóa giúp bảo vệ trái tim của Mẹ.
Bên cạnh đó, Mixfruits cũng là một lựa chọn tốt, với hàm lượng chất xơ, vitamin A, B1, C và nhiều chất dinh dưỡng khác. Mixfruits là một hỗn hợp của các loại quả như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, vị chua chua và ngọt ngọt, rất hợp khẩu vị của Mẹ Bầu. Với việc sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 1,4 mg Vitamin B1, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất cho cả Mẹ và bé. Chất xơ trong quả cũng hỗ trợ tiêu hóa và giúp tránh táo bón.

Cách sử dụng đặc biệt đơn giản

Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp luôn để ăn vặt, ăn sáng hoặc ăn bữa phụ. Ngoài ra có nhiều cách chế biến khác để Mẹ Bầu trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts gồm nhiều loại hạt các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 tới 40 gram như bữa phụ hoặc nấu chung với bột cháo yến mạch, vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể chối từ.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhâm nhi hoặc kết hợp với sữa chua, hỗn hợp hoa quả sấy dẻo với sữa chua vừa lạ miệng vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên nếu ăn với sữa chua, các Mẹ nên dừng lại ở 1 cốc 1 ngày thôi nhé.
Một lưu ý nhỏ cho các Mẹ Bầu là vì Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học nên các Mẹ nhớ đóng nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô thoáng tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời nhé.
Tham khảo Gợi ý thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung dưỡng chất cho thai nhi[A36] Thiệp quà tặng cho Bà Bầu đẹp và combo dinh dưỡng đầy đủ

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Nhà Đậu đảm bảo chất lượng tốt nhất - Đổi mới sản phẩm miễn phí nếu có lỗi

Combo Mixnuts và Mixfruits của chúng tôi luôn giữ hương vị tự nhiên tối ưu, không chứa đường hóa học, không tẩm ướp, và không sử dụng chất bảo quản. Chúng tôi bóc vỏ sản phẩm sau khi xác nhận đơn hàng để đảm bảo hạt luôn mới và không có hiện tượng hôi dầu. Để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, Mẹ có thể liên hệ qua Hotline 24/7. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.
[A36] Thiệp quà tặng cho Bà Bầu đẹp và combo dinh dưỡng đầy đủ

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học và đa dạng hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hãy hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ để mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ gửi hàng sớm nhất cho Mẹ.
Tham khảo Điểm danh những món ăn vặt tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?