[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

Giấc Ngủ Ngon Cho Mẹ, Sức Khỏe Cho Con Với Gối Bầu Đậu Khuyết

Mẹ luôn chú trọng ăn uống đủ chất để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho con. Nhưng giấc ngủ ngon cũng là yếu tố không thể thiếu để con phát triển khỏe mạnh và thông minh. Trong thời kỳ mang thai, mẹ luôn khao khát có một giấc ngủ tốt. Tuy nhiên, các biến đổi trong cơ thể cùng với bụng bầu ngày càng lớn thường gây ra đau lưng, cơ bắp căng cứng và chuột rút, ảnh hưởng đến giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến cho việc tìm tư thế thoải mái khi ngủ trở nên khó khăn, gây gián đoạn trong giấc ngủ của mẹ. Vậy làm thế nào để mẹ bầu có thể tận hưởng giấc ngủ ngon mỗi đêm? Giải pháp đó chính là gối đậu khuyết - một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho bà bầu. Gối này không chỉ mang lại sự thoải mái khi nằm mà còn giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn, từ đó tạo điều kiện tốt nhất cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Gối Cho Mẹ và Bé


Hiện nay, trên thị trường có vô số mẫu gối dành cho bà bầu, mỗi mẫu với thiết kế và chất liệu đa dạng. Việc lựa chọn chiếc gối ưng ý nhất có thể khiến các mẹ cảm thấy khó khăn. Hãy cùng Nhà Đậu tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi mua gối bầu cho mẹ và bé nhé!

1. Thiết Kế Hình Dáng Gối: Mẫu gối chữ U, gối chữ C hoặc gối chữ F phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mẹ. Tuy nhiên, nên chọn những chiếc gối có thiết kế đường lượn sóng để khi mẹ ôm nằm, chúng có khả năng nâng đỡ bụng bầu một cách tốt nhất. Gối thẳng đứng không hữu ích bằng gối có thiết kế đặc biệt cho thai kỳ.

2. Chất Liệu Vải: Với quan trọng làn da của mẹ, chọn vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hoặc lụa tơ tằm sẽ mang lại cảm giác mềm mại, không gây kích ứng da, và không tạo cảm giác thô ráp như các loại vải tổng hợp.

3. Ruột Gối: Một điểm quan trọng khi lựa chọn gối là chất liệu trong ruột gối. Điều này ảnh hưởng đến sự mềm mại và thoải mái cho bụng mẹ. Gối quá cứng hoặc ruột gối bị xẹp có thể gây tổn thương cho bụng mẹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.
[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?

Đảm bảo những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng

Để giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất, tất cả các công đoạn từ nhỏ nhất để tạo nên chiếc gối bầu Đậu Khuyết đều được tiến hành vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Trong đó, khâu chọn chất liệu phải đặc biệt chú ý. Chọn vải làm sao thật mềm mại, an toàn cho da mẹ và bé, lớp bông bên trong cũng phải là loại mềm mại, không kích ứng da và không phát ra tiếng sột soạt khi nằm hay xoay người.
Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu
- Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi.
[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

Bố quyết định tặng mẹ gối bầu đậu khuyết để giấc ngủ trọn vẹn!


Dưới đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho giấc ngủ của mẹ. Bố ơi, hãy không ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay mua tặng mẹ ngay đi. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con phụ thuộc vào giấc ngủ tốt của mẹ. Bố hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây chắc chắn là món quà mà mẹ sẽ rất thích đấy ạ! Bố có thể mua sản phẩm gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Học nhảy HipHop tại Hà Nội: Cơ sở nào uy tín nhất?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?