[A36] Mua ngay đồ ăn vặt cho à Bà Bầu đảm bảo dinh dưỡng nhất

[A36] Mua ngay đồ ăn vặt cho à Bà Bầu đảm bảo dinh dưỡng nhất

Mixnuts và Mixfruits: Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời để Kích Thích Sự Thông Minh của Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng Mẹ

Thực hiện việc sử dụng đều đặn các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu cung cấp cho cơ thể Chất xơ quan trọng, đồng thời loại bỏ cơn ác mộng của táo bón. Đây không chỉ là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể thưởng thức như bữa ăn phụ trong ngày, mà còn giúp Mẹ duy trì một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh, đồng thời kích thích sự phát triển thông minh của thai nhi từ khi còn ở trong bụng Mẹ.
Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến hoàn toàn từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên. Chúng cung cấp lượng calo cân đối giúp Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể Mẹ, giúp bảo vệ khỏi nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và đồng thời giảm nguy cơ khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Bộ combo ăn vặt bao gồm hai sản phẩm chất lượng: Mixnuts và Mixfruits. Mẹ Bầu có thể thay phiên ăn từng loại hoặc kết hợp cả hai cùng lúc để thỏa thích vị giác, chỉ cần mỗi lần dùng từ 30 đến 40 gram, tương đương một nắm tay cho mỗi loại. Bạn có thể sử dụng combo này cho các bữa ăn vặt hoặc bữa phụ, thậm chí còn biến tấu để tạo ra các món phong phú như trộn cùng sữa chua, yến mạch, hay sáng tạo thành các món bánh ngon ngất ngây, tuân theo hướng dẫn chi tiết từ Nhà Đậu.
Sau mỗi lần sử dụng, hãy đậy nắp cẩn thận để tránh hạt bị tiếp xúc với không khí lâu dẫn đến độ ẩm, và để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh) để đảm bảo giữ nguyên chất lượng tốt nhất.[A36] Mua ngay đồ ăn vặt cho à Bà Bầu đảm bảo dinh dưỡng nhất

Bộ đôi ăn vặt cung cấp dinh dưỡng "hàng đầu"

Thay vì lựa chọn các loại đồ ăn nhanh: chiên xào, tẩm ướp, ... các Mẹ Bầu thông thái thường lựa chọn combo ăn vặt Nhà Đậu bởi độ ngon và “thân thiện” với sức khỏe Mẹ Bầu.
Cặp đôi "vàng" trong làng ăn vặt bao gồm một hộp Mixnuts với đầy đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Một hộp Mixfruits với 5 loại quả mọng có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu được làm sạch, sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt là Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất, Chà là.
Mixfruilts thơm thơm dẻo dẻo không chỉ cung cấp Chất xơ, các loại Vitamin hữu ích như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, ... mà nhờ vào vị chua ngọt thanh còn hạn chế cảm giác buồn nôn, thèm ăn vặt cho Mẹ Bầu đặc biệt thích hợp với các Mẹ đang trong giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với các loại hạt quả đã được khoa học kiểm chứng chưa nhiều chất dinh dưỡng như Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, ... và các Chất chống Oxy hóa. Có hiệu quả đặc biệt trong hình thành vỏ não và khung xương của Bé trong bụng Mẹ.

Tham khảo Combo Mixnuts + Mixfruits cho Bà Bầu dinh dưỡng

Cam kết Mixnuts và Mixfruits chất lượng nhất cho Mẹ Bầu

- Không đường, không tẩm ướp
- Không chất bảo quản
- Nguyên liệu tươi mới, đặt hàng mới bóc hạt
- Đảm bảo chất lượng[A36] Mua ngay đồ ăn vặt cho à Bà Bầu đảm bảo dinh dưỡng nhất

Đặt hàng combo ăn vặt Nhà Đậu

Mẹ Bầu sau khi lựa chọn sản phẩm mình muốn hãy điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ liên hệ với Mẹ để giao hàng trong thời gian sớm nhất.
Tham khảo Điểm danh những món ăn vặt tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?