[A36] Gợi ý các món ăn vặt Mẹ Bầu không thể bỏ qua

[A36] Gợi ý các món ăn vặt Mẹ Bầu không thể bỏ qua

Giúp Mẹ Bầu điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng

Sử dụng các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy để thay thế các bữa ăn phụ trong ngày hiện đang là một phương pháp khá phổ biến và được nhiều Mẹ Bầu áp dụng. Trong suốt thời gian thai kỳ, Mẹ Bầu rất cần bổ sung thêm những dưỡng chất quan trọng như Chất khoáng, Chất xơ và các loại Vitamin.
Với thành phần là hỗn hợp các loại hạt và quả, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp Mẹ điều hòa huyết áp, giảm bớt mệt mỏi và căng thẳng. Không những tốt cho sức khỏe của Mẹ mà Bộ đôi sản phẩm này còn đem lại nhiều tác dụng tích cực cho sự phát triển toàn diện của Bé.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.
[A36] Gợi ý các món ăn vặt Mẹ Bầu không thể bỏ qua

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

An Toàn Cho Mẹ Bầu - Từ Nguyên Liệu Tự Nhiên, Không Chứa Chất Bảo Quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Chúng tôi chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo trọn vị thơm ngon nhất. Sản phẩm được chế biến một cách cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp. Mọi vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm đều được Nhà Đậu xem xét nghiêm túc. Mẹ Bầu có thể an tâm và luôn tìm đến chúng tôi nếu cần hỗ trợ hoặc muốn đặt câu hỏi. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
[A36] Gợi ý các món ăn vặt Mẹ Bầu không thể bỏ qua

Tặng Ứng Dụng Đậu Care Và Miễn Phí Vận Chuyển Cho Mỗi Đơn Hàng

Nhà Đậu xin tặng Ứng Dụng Đậu Care miễn phí cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi một cách tốt nhất. Việc ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được coi là một cách hữu ích giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh mà không phải lo lắng về tăng cân không kiểm soát khi mang thai. Với chứa đầy Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu ngay hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất