[A117] Mua mặt trống đồng chất lượng - giá rẻ ở đâu?

[A117] Mua mặt trống đồng chất lượng - giá rẻ ở đâu?

Mặt trống đồng trong văn hóa người Việt

Đối với người Việt, trống đồng không chỉ đơn thuần là một loại nhạc khí mà còn được xem như một bảo vật, biểu tượng của nền văn hóa dân tộc. Những chi tiết xuất hiện trên trống đồng có thể nói đều rất quen thuộc với đời sống của người Việt, họ gửi gắm vào đó những suy tư, ước nguyện về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Với ý nghĩa sâu sắc này, trống đồng ngày nay đã trở thành một vật trang trí không thể thiếu trong phòng khách, phòng làm việc, hội nghị hay được sử dụng làm quà tặng rất ý nghĩa.

Quà tặng lưu niệm cao cấp

Với các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và có độ chính xác cao, kết hợp cùng chất liệu đồng vàng cao cấp, mặt trống đồng là món quà tặng cao cấp, sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và tình cảm của người mua dành cho người nhận.
Quà tặng trống đồng đặc biệt phù hợp để tặng cho đối tác nước ngoài, doanh nghiệp, mừng tân gia...hay để trang trí phòng làm việc, phòng khách, hội nghị cũng rất được ưu chuộng hiện nay.
[A117] Mua mặt trống đồng chất lượng - giá rẻ ở đâu?

Cách vệ sinh và treo mặt trống đồng hợp phong thủy

Được làm từ chất liệu đồng vàng cao cấp, gia công tỉ mỉ, cẩn thận nên sản phẩm tại đồ đồng Zoyal có độ thẩm mĩ cũng như độ bền rất cao. Tuy nhiên, do đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên để sản phẩm giữ được độ bền đẹp tốt nhất thì khách hàng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, tránh những chỗ ẩm thấp và thường xuyên dùng khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt.
Theo phong thủy thì vị trí treo cũng rất quan trọng, mang ý nghĩa tâm linh. Thông thường các sản phẩm trống đồng được treo ở những nơi uy nghiêm, trang trọng. Đối với hướng treo cụ thể sẽ căn cứ theo tuổi và bản mệnh của gia chủ.

Vì sao nên lựa chọn đồ đồng Zoyal

Tiên phong đi đầu, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi cam kết:
- 100% các sản phẩm được chế tác từ đồng vàng cao cấp, nói không với hàng kém chất lượng.
- Mẫu mã, kích thước đa dạng, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
- Được đổi trả nếu sản phẩm có lỗi.
[A117] Mua mặt trống đồng chất lượng - giá rẻ ở đâu?

Mua online, thanh toán tại nhà tiện lợi

Ngay khi nhận được đơn hàng,Zoyal sẽ liên hệ lại để giao hàng sớm nhất. Khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán tại nhà. Đặt hàng ngay hôm nay, Zoyal tặng ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển, đổi sản phẩm mới trong vòng 24h cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất