[A116] Cảnh báo: Sách thai giáo hay nhất dành cho Mẹ Bầu

[A116] Cảnh báo: Sách thai giáo hay nhất dành cho Mẹ Bầu

Activity Books Giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Sách Hoạt Động này tập trung vào những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
  • Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...

Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Kết Nối Sâu Sắc Với Con Yêu - Bố Mẹ Đồng Hành Cùng Con

Âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy tận dụng mỗi ngày để tạo mối kết nối với con. Đừng giới hạn việc chỉ lấy bút màu và tô màu cho một bức tranh. Mẹ có thể tạo ra một kết nối sâu sắc hơn bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ đang tô: "Cây có màu xanh đẹp quá, con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài đẹp lắm đấy"... Mẹ có thể giúp con cảm nhận sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách này, Mẹ còn tìm thấy rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.


Tham khảo Làm thế nào để vui vẻ và rèn kỹ năng khi mang thai với combo sách Activity Books?[A116] Cảnh báo: Sách thai giáo hay nhất dành cho Mẹ Bầu

Thúc đẩy phát triển ngôn ngữ của con ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết rằng thói quen đọc sách và nói chuyện với con mỗi ngày có thể giúp xây dựng vốn từ và làm cho hệ thần kinh của bé trở nên nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp thu ngôn ngữ ngay khi còn ở trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tạo mối kết nối mạnh mẽ. Nhờ đó, bé yêu có thể học được nhiều kỹ năng quý báu, đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của khả năng ngôn ngữ.

Tham khảo Sách thai giáo cho Mẹ Bầu giúp Con thông minh

Tạo Nên Sự Khác Biệt - Giá Trị Thực Sự

Niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc mang đến cho Mẹ những sản phẩm chất lượng độc đáo:
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, với bìa cứng dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao và kích thước khổ giấy lớn để Mẹ thoải mái viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách được kèm theo 36 gợi ý để Mẹ dễ dàng bắt đầu viết.
- Ngoài ra, Mẹ hoàn toàn yên tâm về việc đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Cảnh báo: Sách thai giáo hay nhất dành cho Mẹ Bầu

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!

Bây giờ, Mẹ có cơ hội tận hưởng ưu đãi Freeship khi đặt mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu, một sản phẩm độc đáo tại Việt Nam.
Nếu bạn là bố hoặc bạn của Mẹ Bầu và muốn tặng một món quà thú vị, đừng ngần ngại. Hãy liên hệ với Nhà Đậu và chúng tôi sẽ tặng kèm một thiệp xinh xắn, chỉ cần bạn cung cấp thông tin liên hệ. Chúng tôi sẽ tận tay giao hàng và mang đến niềm vui cho Mẹ Bầu ngay!

Tham khảo Sinh nhật Bà Bầu: Tặng sách thai giáo cực chất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất