[A36] Mixfruits ăn vặt cho Mẹ Bầu mới mang thai

[A36] Mixfruits ăn vặt cho Mẹ Bầu mới mang thai

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, Magie. Không những thế, những loại quả và hạt dinh dưỡng này còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits 100% từ tự nhiên, không ngọt, chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ. Vì vậy, Mẹ Bầu nên sử dụng combo ăn vặt mỗi ngày để giúp Mẹ khoẻ, Con đủ chất và phát triển toàn diện.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Mixfruits ăn vặt cho Mẹ Bầu mới mang thai

Lợi ích của từng thành phần nguyên liệu

Trong mỗi hũ Mixnuts cho Mẹ Bầu
- Óc chó có kết cấu gần giống như một bộ não thu nhỏ và nó cũng có chứa nhiều Omega-3 là dưỡng chất tăng cường “sức khỏe” cho não bộ. Óc chó cũng chứa nhiều các loại Vitamin và Khoáng chất khác giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
- Hạnh nhân giàu các khoáng chất như Đồng, Mangan, Photpho và có một làm lượng Vitamin E khá cao. Loại hạt này cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và huyết áp - rất quan trọng để giảm nguy cơ tiền sản giật ở các Mẹ mang thai.
- Macca: Các Mẹ chắc có nghe qua hạt Macca là loại hạt đến từ vùng nhiệt đới rất có lợi cho sức khỏe do chứa nhiều chất hiếm. Ngoài việc cung cấp thêm Vitamin và Khoáng chất, hạt Macca còn chứa nhiều Chất xơ, qua đó hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tiêu hoá của Mẹ, giúp các Mẹ tránh được tình trạng táo bón (vốn khá phổ biến của các Mẹ Bầu).
- Hạt Điều giống như Hạnh nhân: khá giàu khoáng chất như Đồng, Magie, Photpho, Mangan, Carbohydrate và Vitamin.
Trong mỗi hũ Mixfruits
- Nho đen có chứa hàm lượng lớn Vitamin C, Vitamin K, Folate, Chất xơ, Axit hữu cơ và Chất chống oxy hóa giúp Mẹ tăng cường miễn dịch hiệu quả.
- Nam việt quất được chứng minh là giàu Vitamin C, Carbohydrate lành mạnh, Chất chống oxy hóa và Chất xơ. Chúng cũng chứa nhiều nước, vì vậy là một nguồn Hydrat hóa tuyệt vời. Vitamin C giúp hấp thu Sắt và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể Mẹ trong suốt thai kỳ.
- Dâu tây giống như Nam việt quất, Dâu tây giàu Vitamin C, Vitamin K và Khoáng chất. Ngoài ra, chúng còn có hàm lượng lớn Axit folic (Vitamin B9) là một vitamin đặc biệt cần thiết cho Mẹ Bầu, giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.
- Mơ tây chứa Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Canxi, Sắt, Kali, Photpho. Tất cả những chất dinh dưỡng này giúp cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Sắt có thể ngăn ngừa thiếu máu. Canxi giúp xương và răng phát triển mạnh mẽ.
- Chà là có 1 hàm lượng lớn Chất xơ, Folate, Sắt, và Kali. Trong khi Chất xơ sẽ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa của Mẹ Bầu thì Folate sẽ giúp giảm khả năng dị tật bẩm sinh ở trẻ. Vitamin K giúp hỗ trợ hệ xương của Bé phát triển chắc khỏe.

Nhà Đậu - Sự Cam Kết Đem Lại Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được tạo ra với sự tỉ mỉ và cẩn thận, với thành phần là các loại hạt và trái cây được lựa chọn kỹ lưỡng, và có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi chỉ bắt đầu chế biến sau khi Mẹ đặt đơn hàng, để đảm bảo rằng sản phẩm luôn tươi mới, không có mùi dầu khó chịu. Đối với trái cây, chúng tôi sử dụng phương pháp sấy khô tự nhiên, không sử dụng đường, không tẩm ướp, và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, sẵn sàng đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Mixfruits ăn vặt cho Mẹ Bầu mới mang thai

Đặt hàng ngay để bổ sung dưỡng chất cho con yêu

Để đặt hàng, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và miễn phí giao hàng sớm nhất. Khi nhận được hàng, mình chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bạn bưu tá.
Tham khảo Gợi ý những loại hạt lý tưởng, giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất