[A116] Sách Mẹ Bầu Zui: Quà tặng ý nghĩa cho Bà Bầu

[A116] Sách Mẹ Bầu Zui: Quà tặng ý nghĩa cho Bà Bầu

Giảm Stress và Tận Hưởng Thai Kỳ với Activity Books Đặc Biệt Cho Mẹ Bầu

Activity Book Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là những cuốn sách hoạt động độc đáo, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam. Không chứa những trang đầy chữ với kiến thức phức tạp về mang thai, sách hoạt động này tập trung vào việc giúp Mẹ Bầu thư giãn, đánh bay căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ Bầu sẽ trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người bạn đồng hành đáng yêu này thông qua các hoạt động thú vị như:

  • Giải trí với các hoạt động như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Đặt lịch và ghi chú với To-do List.
  • Xây dựng và theo dõi thói quen tốt thông qua Habit Tracker: uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ Bầu để khám phá và thưởng thức.

Mẹ tận hưởng sách theo cách hiệu quả nhất

Không cần phải ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books, Mẹ có thể nâng sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi thấy căng thẳng, mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì mình thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia trọn vẹn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, Mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

[A116] Sách Mẹ Bầu Zui: Quà tặng ý nghĩa cho Bà Bầu

Thúc đẩy phát triển ngôn ngữ của con ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết rằng thói quen đọc sách và nói chuyện với con mỗi ngày có thể giúp xây dựng vốn từ và làm cho hệ thần kinh của bé trở nên nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp thu ngôn ngữ ngay khi còn ở trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tạo mối kết nối mạnh mẽ. Nhờ đó, bé yêu có thể học được nhiều kỹ năng quý báu, đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của khả năng ngôn ngữ.

Tham khảo Sách tô màu cho Bà Bầu mới mang thai

Mang Đến Những Giá Trị Tốt Nhất - Cam Kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì vậy, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ lâu dài, được in ấn với công nghệ số hóa sắc nét, sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Không giấy giúp viết và vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách đi kèm với 36 gợi ý để mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và có thể tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng mẹ bầu.
  • Và đừng quên, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và đổi trả nếu mẹ gặp bất kỳ vấn đề gì!
[A116] Sách Mẹ Bầu Zui: Quà tặng ý nghĩa cho Bà Bầu

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng


Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai ngay thôi Mẹ ơi!

Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất