[A116] Mua ở đâu sách thai giáo hay nhất cho Mẹ Bầu?

[A116] Mua ở đâu sách thai giáo hay nhất cho Mẹ Bầu?

Activity Books giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress

Activity Books gồm 2 cuốn : Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế dành riêng cho các Mẹ Bầu. Không có những trang đầy chữ là chữ và cũng không cung cấp những kiến thức chuyên sâu, khủng khiếp về việc mang thai. Activity Books chỉ có những hoạt động giúp Mẹ thư giãn, đánh bay stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những điều độc nhất của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở mẹ với To-do List.
- Habit Tracker xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ với Journaling...
Và rất nhiều hoạt động hay ho khác đang chờ Mẹ khám phá.

Mẹ Bạn Hoàn Toàn Có Thể Thư Giãn Và Tận Hưởng Những Trải Nghiệm Ích Thú


Khi cảm thấy mệt mỏi hoặc muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc chỉ đơn giản là muốn tạo dịp để tương tác cùng con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này còn kèm theo bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với một loạt màu sắc phong phú.

Trong quá trình thực hiện, bạn còn có thể kể cho con nghe về những bức tranh mà bạn đang tô màu. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực!

Tham khảo Sách mang thai: Lựa chọn theo tiêu chí nào chuẩn nhất?[A116] Mua ở đâu sách thai giáo hay nhất cho Mẹ Bầu?

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?
Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.
Tham khảo Những đầu sách thai giáo "chuẩn" nhất cho Bà Bầu

Giá trị tạo ra sự khác biệt

Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Mua ở đâu sách thai giáo hay nhất cho Mẹ Bầu?

Activity Books - Quà tặng Ý nghĩa từ Bố

Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng, mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất