[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 6 tháng chọn thực phẩm giúp tăng cường Axit folic

[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 6 tháng chọn thực phẩm giúp tăng cường Axit folic

Mixnuts và Mixfruits: Hỗ trợ sức khỏe Mẹ Bầu và kích thích sự thông minh của thai nhi

Thường xuyên sử dụng các loại hạt và quả sấy khô giúp Mẹ Bầu bổ sung Chất xơ, giải quyết tình trạng táo bón. Đây là những món ăn vặt lành mạnh, phù hợp để Mẹ sử dụng như bữa phụ trong ngày, giúp duy trì cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh, đồng thời kích thích sự phát triển trí tuệ của thai nhi ngay từ lúc còn trong bụng Mẹ.
Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên, cung cấp lượng calo vừa đủ để Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không chỉ vậy, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ Mẹ Bầu khỏi nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Dùng ăn trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món thú vị theo Hướng dẫn của Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đều đã được chế biến sẵn nên Mẹ hoàn toàn có thể dùng ăn trực tiếp. Vừa an toàn cho sức khỏe, lại vô cùng tiện dụng, đây là sản phẩm rất thích hợp để Mẹ thoải mái nhâm nhi xen kẽ giữa các bữa chính trong ngày.
Bất cứ khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Ngoài ra còn có nhiều công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể kết hợp ăn cùng với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả làm nguyên liệu cho các món bánh. Hãy thử xem sao, biết đâu Mẹ lại khám phá ra tài lẻ của mình đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhé.
[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 6 tháng chọn thực phẩm giúp tăng cường Axit folic

Lợi ích của từng thành phần nguyên liệu

Trong mỗi hũ Mixnuts cho Mẹ Bầu
- Óc chó có kết cấu gần giống như một bộ não thu nhỏ và nó cũng có chứa nhiều Omega-3 là dưỡng chất tăng cường “sức khỏe” cho não bộ. Óc chó cũng chứa nhiều các loại Vitamin và Khoáng chất khác giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
- Hạnh nhân giàu các khoáng chất như Đồng, Mangan, Photpho và có một làm lượng Vitamin E khá cao. Loại hạt này cũng giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và huyết áp - rất quan trọng để giảm nguy cơ tiền sản giật ở các Mẹ mang thai.
- Macca: Các Mẹ chắc có nghe qua hạt Macca là loại hạt đến từ vùng nhiệt đới rất có lợi cho sức khỏe do chứa nhiều chất hiếm. Ngoài việc cung cấp thêm Vitamin và Khoáng chất, hạt Macca còn chứa nhiều Chất xơ, qua đó hỗ trợ tốt hơn cho quá trình tiêu hoá của Mẹ, giúp các Mẹ tránh được tình trạng táo bón (vốn khá phổ biến của các Mẹ Bầu).
- Hạt Điều giống như Hạnh nhân: khá giàu khoáng chất như Đồng, Magie, Photpho, Mangan, Carbohydrate và Vitamin.
Trong mỗi hũ Mixfruits
- Nho đen có chứa hàm lượng lớn Vitamin C, Vitamin K, Folate, Chất xơ, Axit hữu cơ và Chất chống oxy hóa giúp Mẹ tăng cường miễn dịch hiệu quả.
- Nam việt quất được chứng minh là giàu Vitamin C, Carbohydrate lành mạnh, Chất chống oxy hóa và Chất xơ. Chúng cũng chứa nhiều nước, vì vậy là một nguồn Hydrat hóa tuyệt vời. Vitamin C giúp hấp thu Sắt và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể Mẹ trong suốt thai kỳ.
- Dâu tây giống như Nam việt quất, Dâu tây giàu Vitamin C, Vitamin K và Khoáng chất. Ngoài ra, chúng còn có hàm lượng lớn Axit folic (Vitamin B9) là một vitamin đặc biệt cần thiết cho Mẹ Bầu, giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ.
- Mơ tây chứa Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Canxi, Sắt, Kali, Photpho. Tất cả những chất dinh dưỡng này giúp cho sự phát triển và tăng trưởng của bé. Sắt có thể ngăn ngừa thiếu máu. Canxi giúp xương và răng phát triển mạnh mẽ.
- Chà là có 1 hàm lượng lớn Chất xơ, Folate, Sắt, và Kali. Trong khi Chất xơ sẽ hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa của Mẹ Bầu thì Folate sẽ giúp giảm khả năng dị tật bẩm sinh ở trẻ. Vitamin K giúp hỗ trợ hệ xương của Bé phát triển chắc khỏe.
Tham khảo Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì để đủ chất dinh dưỡng?

Cam kết "vàng" đảm bảo dinh dưỡng của Nhà Đậu

Ngay từ khi thành lập mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nên ngay từ mỗi công đoạn như lựa chọn sản phẩm, gia công chế biến, đóng gói đều được thực hiện tỉ mỉ trong cùng một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết mỗi loại quả, hạt đều có nguồn gốc rõ ràng và được sàng lọc tỉ mỉ, với bất cứ vấn đề nào của người dùng, Nhà Đậu có chính sách hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm.
[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 6 tháng chọn thực phẩm giúp tăng cường Axit folic

Đặt mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu với các loại hạt và quả sấy khô được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu trong suốt thời gian mang thai của các Mẹ Bầu. Vừa nạp thêm năng lượng giúp Mẹ luôn khỏe khoắn, vừa bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của thai nhi. Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD) nhé, áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất