[A116] Mẹ Bầu đọc sách gì khi mang thai tốt cho Con?

[A116] Mẹ Bầu đọc sách gì khi mang thai tốt cho Con?

Cuốn Sách Tạo Kết Nối Đặc Biệt Giữa Mẹ và Con Yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng mẹ sẽ giúp con quen với giọng nói của mẹ, đồng thời xây dựng một mối quan hệ tình cảm sâu sắc giữa mẹ và bé. Qua từng trang sách, mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá một thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đặc biệt giúp mẹ thư giãn và tạo dấu ấn đáng nhớ trong suốt thời kỳ mang thai.

Không chỉ là sợi dây kết nối tình yêu, bộ sách hoạt động còn giúp mẹ "giải tỏa" những căng thẳng và mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những trải nghiệm vô cùng thú vị và hoạt động bổ ích. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về những nội dung thú vị mà mẹ và bé sẽ được trải nghiệm.

Kết Nối Sâu Sắc Với Con Yêu - Bố Mẹ Đồng Hành Cùng Con

Âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy tận dụng mỗi ngày để tạo mối kết nối với con. Đừng giới hạn việc chỉ lấy bút màu và tô màu cho một bức tranh. Mẹ có thể tạo ra một kết nối sâu sắc hơn bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ đang tô: "Cây có màu xanh đẹp quá, con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài đẹp lắm đấy"... Mẹ có thể giúp con cảm nhận sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách này, Mẹ còn tìm thấy rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

[A116] Mẹ Bầu đọc sách gì khi mang thai tốt cho Con?

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ


Mẹ đã nhận ra rằng việc thường xuyên đọc sách và trò chuyện với con là một phương pháp tuyệt vời để xây dựng vốn từ vựng và thúc đẩy sự nhạy bén của hệ thần kinh của bé đối với ngôn ngữ, đúng không ạ?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có khả năng tiếp nhận ngôn ngữ khi đang ở trong bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với nhiều hoạt động hấp dẫn để Mẹ và bé tạo sự kết nối mạnh mẽ hơn. Thông qua việc này, bé yêu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kỹ năng cùng với việc kích thích sự phát triển ngôn ngữ của mình.

Tham khảo Top những cuốn sách thiết yếu cho phụ nữ mang thai

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Mẹ Bầu đọc sách gì khi mang thai tốt cho Con?

Trải Nghiệm Độc Đáo Và Quà Tặng Tuyệt VờiMẹ Bầu Zui và Sách Hoạt Động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất