[A36] Cung cấp chất dinh dưỡng khi mang thai: Gợi ý lựa chọn thực phẩm

[A36] Cung cấp chất dinh dưỡng khi mang thai: Gợi ý lựa chọn thực phẩm

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, giúp Bé phát triển hệ xương vững chắc

Không phải ngẫu nhiên mà các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô lại thường hay xuất hiện trong thực đơn ăn uống của các Mẹ Bầu. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt thời gian thai kỳ.
Combo Mixnuts và Mixfruits Nhà Đậu có vị ngọt dịu nhẹ dễ ăn, không những giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng mà còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương vững chắc của Bé.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.

Tham khảo Bí quyết nuôi Con khỏe từ trong bụng Mẹ[A36] Cung cấp chất dinh dưỡng khi mang thai: Gợi ý lựa chọn thực phẩm

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Chọn lựa những sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu

Các loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không chứa đường, không được tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho cả Mẹ và Bé. Mẹ Bầu nhận được sản phẩm mới được bóc và kiểm tra tỉ mỉ, nhằm đảm bảo sự chất lượng tối ưu.[A36] Cung cấp chất dinh dưỡng khi mang thai: Gợi ý lựa chọn thực phẩm

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu của bạn, bạn chỉ cần hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của mình. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho bạn.
Tham khảo Tiết lộ thực đơn hoàn hảo giúp Mẹ Bầu sinh Con thông minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?