[A36] Bí kíp chọn thực phẩm để Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng

[A36] Bí kíp chọn thực phẩm để Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng

Bộ đôi sản phẩm hỗ trợ Mẹ Bầu khỏe mạnh và tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của thai nhi

Trong quá trình mang thai, Mẹ Bầu thường phải hạn chế nhiều thức ăn, dẫn đến cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là lựa chọn ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ. Các loại hạt chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp duy trì sức khỏe cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời giảm triệu chứng nghén một cách hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin trong các loại trái cây tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ và tiểu đường thai kỳ.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Bí kíp chọn thực phẩm để Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt trong 14 ngày bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với thành phần tối ưu cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca đã được loại bỏ vỏ và sấy khô, kết hợp cùng Nho đen nguyên chất. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu duy trì sự linh hoạt cơ thể, xương chắc khỏe, tránh mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, đồng thời giảm căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ phối hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ thương. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây không chỉ bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, mà còn tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang lại cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, một triệu chứng rất khó chịu đối với các Mẹ Bầu.

Thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quy trình chế biến kỹ lưỡng và cẩn thận nên hạt luôn còn nguyên hạt, không vỡ vụn, không hôi dầu. Các loại quả mọng cũng không có đường hóa học và hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Bí kíp chọn thực phẩm để Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng

Đặt hàng combo ăn vặt từ Nhà Đậu ngay hôm nay

Nếu bạn là Mẹ Bầu và đã chọn sản phẩm mà bạn muốn, chỉ cần nhập thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để giao hàng trong thời gian ngắn nhất. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm những sản phẩm ăn vặt tốt nhất từ Nhà Đậu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?