[A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

[A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

Activity Books: Lưu Giữ Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Của Thai Kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của một phụ nữ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc và kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Activity Books bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ viết lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Sách Hoạt Động không chỉ giúp Mẹ "thoải mái" những cơn căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc giải quyết vấn đề đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày


Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze... Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!
[A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

Activity Books: Kích thích tư duy phát triển của Con

Thay vì lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ thử tham gia vào các hoạt động trong comboMẹ bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng, căng thẳng. Đặc biệt, còn giúp em bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.


Tham khảo Top 10 cuốn sách thai giáo Mẹ bầu nên đọc

Cam Kết Mang Lại Giá Trị Tốt Nhất

Không chỉ là một người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Vì vậy, Nhà Đậu luôn đặt sự chất lượng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho Mẹ những sản phẩm tốt nhất:
- Bìa sách được thiết kế chắc chắn, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, bộ sách đi kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn, cùng với thiệp để Mẹ có thể tặng cho bố hoặc bạn bè nếu muốn.
- Nhà Đậu còn có chính sách bảo hành sản phẩm, để Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. [A116] Mẹ Bầu Zui - Cuốn sách Mẹ Bầu nhất định không nên bỏ lỡ

Activity Books - Quà Tặng Ý Nghĩa Từ Bố


Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng và mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ.

Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.

Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất