[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt tốt cho Mẹ Bầu

[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt tốt cho Mẹ BầuKhi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.
[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt tốt cho Mẹ Bầu

Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hat sấy khô: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước và Nho khô Trung Đông
- Óc chó chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não cao cấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều bổ sung Đồng, Sắt làm tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, nhiều Chất xơ giúp Mẹ tiêu hoá tốt, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo: Dâu tây Đà Lạt, Mơ Úc, Nam việt quất Canada, Chà là Isarel
- Giúp Bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho thai nhi, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc, Dầu cá
- Cùng với đó bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp Bé đầy đủ chất dinh dưỡng hơn để thúc đẩy phát triển toàn diện
- Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả rất phù hợp với các Mẹ Bầu, đặc biệt là giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.
Tham khảo Tiết lộ những thực phẩm không thể thiếu cho Mẹ Bầu tháng đầu

Cam kết "vàng" đảm bảo dinh dưỡng của Nhà Đậu

Ngay từ khi thành lập mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nên ngay từ mỗi công đoạn như lựa chọn sản phẩm, gia công chế biến, đóng gói đều được thực hiện tỉ mỉ trong cùng một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết mỗi loại quả, hạt đều có nguồn gốc rõ ràng và được sàng lọc tỉ mỉ, với bất cứ vấn đề nào của người dùng, Nhà Đậu có chính sách hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm.
[A36] Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt tốt cho Mẹ Bầu

Đặt Hàng Ngay Cho Mình Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay cho mình Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, vui lòng hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện của bạn. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi vận chuyển miễn phí cho các sản phẩm đặc biệt. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?