[A36] Gợi ý thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung dưỡng chất cho thai nhi

[A36] Gợi ý thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung dưỡng chất cho thai nhi

Mixnuts và Mixfruits: Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời để Kích Thích Sự Thông Minh của Bé Ngay Từ Khi Còn Trong Bụng Mẹ

Thực hiện việc sử dụng đều đặn các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu cung cấp cho cơ thể Chất xơ quan trọng, đồng thời loại bỏ cơn ác mộng của táo bón. Đây không chỉ là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể thưởng thức như bữa ăn phụ trong ngày, mà còn giúp Mẹ duy trì một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh, đồng thời kích thích sự phát triển thông minh của thai nhi từ khi còn ở trong bụng Mẹ.
Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được chế biến hoàn toàn từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên. Chúng cung cấp lượng calo cân đối giúp Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể Mẹ, giúp bảo vệ khỏi nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và đồng thời giảm nguy cơ khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để chế biến thành nhiều món

Được nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại, combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu không những đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng mà còn giữ trọn hương vị tự nhiên của quả và hạt.
Với vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để thay thế các bữa phụ trong ngày hoặc nhâm nhi bất cứ lúc nào Mẹ cảm thấy buồn miệng. Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ ước chừng khoảng một nắm tay là được, tương đương 30-40gr mỗi loại. Bên cạnh việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua hay yến mạch để chế biến thành món mới. Đừng quên tham khảo thêm Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé, có rất nhiều công thức độc đáo đang chờ Mẹ khám phá đấy.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp để hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.
[A36] Gợi ý thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung dưỡng chất cho thai nhi

Giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit Folic và Protein cần thiết trong suốt thời kỳ thai kỳ

Mixnuts gồm các loại hạt đã bóc vỏ và sấy chín như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Óc chó đóng vai trò quan trọng với hàm lượng Omega 3 và Protein tự nhiên, giúp kích thích máu lưu thông, điều hòa huyết áp, và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E ... từ hạt Macca đều có tác dụng cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của Bé. Ngoài ra, việc cung cấp các Chất khoáng như: Kali, Magie, Canxi ... từ các loại hạt cũng giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và tránh đau lưng.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả sấy: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất là loại trái cây phù hợp cho Mẹ Bầu thiếu máu với nhiều Sắt và Kẽm, cùng với khả năng hỗ trợ tiêu hóa tốt nếu Mẹ hay bị đầy bụng. Lượng Chất xơ dồi dào và Canxi trong quả Chà là đặc biệt có ích trong việc giảm nguy cơ tiền sản giật và cao huyết áp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa các chất giúp duy trì lượng đường ổn định trong máu, phòng tránh bệnh tiểu đường cho Mẹ Bầu.
Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits không chỉ cung cấp nhiều dưỡng chất để Mẹ tăng cường sức đề kháng, mà còn giúp giảm các triệu chứng ốm nghén.

Nguyên liệu tốt nhất cho Mẹ Bầu

Cam kết 100% tự nhiên, không chất bảo quản, an toàn với sức khoẻ và thể trạng Mẹ Bầu Việt. Hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc. Mẹ Bầu đặt mới bóc để đảm bảo chất lượng nhất.[A36] Gợi ý thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung dưỡng chất cho thai nhi

Đặt ngay để nhận ưu đãi ngay lập tức!

Combo ăn vặt 14 ngày với hương vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải là lựa chọn tuyệt vời cho những khoảnh khắc Mẹ cảm thấy buồn miệng hoặc đang thèm đồ ngọt. Đồng thời, Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả.
Sau khi Mẹ đặt hàng, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ để xác nhận. Đừng ngần ngại, sản phẩm đang được giao miễn phí kèm theo những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay hôm nay, Mẹ Bầu ơi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A119] Địa chỉ xưởng sản xuất mẫu lót giày tăng chiều cao giá rẻ