[A36] 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu tháng thứ 6 nên ăn

[A36] 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu tháng thứ 6 nên ăn

Mẹ Bầu nên ăn gì vừa tốt vừa dinh dưỡng cho con?

Thấu hiểu những nỗi lo của Mẹ Bầu, Nhà Đậu đã nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho Mẹ và Bé. Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản giúp Mẹ Bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Mẹ Bầu ăn sáng đủ chất, ngon miệng và có thể biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng

Mixnuts và Mixfruits là Combo ăn vặt an toàn mà Mẹ Bầu có thể yên tâm lựa chọn trong suốt thời gian thai kỳ. Hương vị tươi ngon với độ ngọt vừa phải chắc chắn sẽ khiến Mẹ ăn hoài không ngán. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy khoảng 30-40gr, ước chừng bằng nắm tay.
Không chỉ dùng để ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ cũng có thể kết hợp hạt và quả sấy khô để biến tấu thành nhiều món ăn đa dạng. Hãy xem qua Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn khác nhé.
Với các thực phẩm làm từ quả và hạt, Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được lâu, tránh bị Oxy hóa. Tuy nhiên, Mẹ cũng cần lưu ý đừng để lâu quá vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm. Tốt nhất nên ăn hết trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.

Tham khảo Các loại thực phẩm giúp cho "Mẹ tròn Con vuông"[A36] 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu tháng thứ 6 nên ăn

Mixnuts và Mixfruits: Hệ Thống Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits là món ăn lý tưởng cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts kết hợp các loại hạt như Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca, cùng với Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ như Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, và nhiều chất dinh dưỡng khác.
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt và nhiều loại chất dinh dưỡng khác, giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và khung xương chắc khỏe, đồng thời giảm nguy cơ mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6 và các dưỡng chất khác cũng giúp kiểm soát nguy cơ tăng huyết áp, căng thẳng và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có hương vị kết hợp giữa vị chua dịu và ngọt tự nhiên, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Hàm lượng chất chống oxi hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây giúp bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do có hại, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt giúp Mẹ cảm thấy năng lượng dồi dào hơn, giảm nguy cơ chóng mặt và buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn tình trạng táo bón, một vấn đề không mong muốn cho các Mẹ Bầu.

Tham khảo Bổ sung chất dinh dưỡng cho Bà Bầu với Mixnuts dinh dưỡng

Nhà Đậu đảm bảo an toàn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong đó, các loại hạt và quả được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường cũng không tẩm ướp gia vị để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, đặc biệt là hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu tháng thứ 6 nên ăn

Đăt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển

Mình điền thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng để Nhà Đậu sớm chuẩn bị hạt và giao hàng cho mình sớm nhất. Khi nhận hàng, mình thanh toán trực tiếp cho bạn bưu tá. Thời gian nhận được hàng dự kiến tài Hà Nội là khoảng 1 ngày làm việc và ở các địa chỉ khác là từ 2-5 ngày làm việc.
Tham khảo Mang thai lần đầu chọn món ăn vặt nào tốt cho Con

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?