[A36] Thiệp quà tặng cho Bà Bầu đẹp và combo dinh dưỡng đầy đủ

[A36] Thiệp quà tặng cho Bà Bầu đẹp và combo dinh dưỡng đầy đủ

Mixnuts và Mixfruits giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và kích thích sự thông minh của Bé ngay từ khi còn trong bụng Mẹ

Thường xuyên sử dụng các loại hạt và quả sấy khô sẽ giúp Mẹ Bầu bổ sung Chất xơ, loại bỏ chứng táo bón khó chịu. Đây là những món ăn vặt lành mạnh mà Mẹ có thể dùng như bữa phụ trong ngày để giúp cho Mẹ vừa có một cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn, vừa có tác dụng kích thích trí não của bé phát triển.
Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm hoàn toàn từ hạt dinh dưỡng và trái cây thiên nhiên, cung cấp lượng calo vừa phải để Mẹ không cảm thấy mệt mỏi hay chóng mặt. Không những thế, Combo ăn vặt này còn tăng cường sức đề kháng, bảo vệ Mẹ Bầu khỏi các nguy cơ cao huyết áp khi mang thai và ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh cho thai nhi.

Sử dụng làm đồ ăn vặt hàng ngày, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây được chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp cho món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon tự nhiên mà vẫn đáp ứng được tiêu chuẩn về dinh dưỡng. Chính vì vậy Mẹ hoàn toàn có thể sử dụng Mixnuts và Mixfruits làm đồ ăn vặt hàng ngày, đặc biệt là những lúc Mẹ muốn nhâm nhi gì đó.
Mỗi lần thèm ăn Mẹ cứ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Bên cạnh đó, Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ gợi ý thêm cho Mẹ nhiều cách chế biến đơn giản nhưng không kém phần thú vị.
Ví dụ như: kết hợp trái cây sấy khô để ăn cùng với sữa chua, yến mạch, dùng các loại hạt làm nguyên liệu cho món bánh nướng trở nên hấp dẫn hơn.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu đầy đủ dinh dưỡng từ hạt và quả.

Tham khảo Mẹ Bầu thiếu chất nên bổ sung những thực phẩm nào?[A36] Thiệp quà tặng cho Bà Bầu đẹp và combo dinh dưỡng đầy đủ

Canxi và Magie: Đồng Hành Giúp Mẹ Bầu Khỏe Mạnh và Thai Nhi Phát Triển Hệ Xương Chắc Khỏe

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Hàm lượng chất xơ trong trái cây sấy khô là rất cao, giúp Mẹ Bầu đánh bại chứng táo bón hiệu quả. Sắt và Kali có trong nho đen có tác dụng khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian thai kỳ và giảm nguy cơ sinh non. Chà là, chứa lượng Canxi lớn, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây, với hàm lượng chất xơ và Proanthocyanidin, một chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt này đã được khoa học chứng minh giúp tuyến tùng sản xuất nhiều hormone Melatonin hơn, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh diễn ra ổn định, đảm bảo giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu. Axit Folic, Omega-3 và các chất béo tốt có trong hạt Macca có lợi cho sức khỏe tim mạch và huyết áp, đồng thời giảm triệu chứng ốm nghén và chán ăn thường gặp trong thai kỳ. Lượng Magie trong hạt Điều giúp phát triển hệ cơ bắp và hệ xương khỏe mạnh cho thai nhi, đồng thời giảm thiểu đau lưng và mệt mỏi của Mẹ Bầu.

Tham khảo Quà tặng dinh dưỡng cho bà Bầu mới mang thai

An toàn cho Mẹ Bầu vì 100% nguyên liệu tự nhiên, không đường hóa học, không chất bảo quản

Combo ăn vặt Mẹ Bầu Nhà Đậu vừa bổ dưỡng lại vừa an toàn cho sức khỏe vì hoàn toàn không có chất bảo quản hay đường hóa học. Các loại hạt và quả đều được tuyển chọn cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Nhà Đậu luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Thiệp quà tặng cho Bà Bầu đẹp và combo dinh dưỡng đầy đủ

Combo 14 Ngày - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Mẹ Bầu

Combo 14 ngày là cơ hội để Mẹ Bầu khám phá những trải nghiệm ẩm thực mới, đầy ngon miệng và tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp thai nhi phát triển mạnh khỏe mà còn giảm bớt cảm giác mệt mỏi thường thấy khi mang bầu. Hãy đặt ngay Combo Mixnuts và Mixfruits để tận hưởng ưu đãi Freeship cùng những món quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu. Chỉ cần vài bước đơn giản, Mẹ đã có thể thả ga thưởng thức đặc sản tại nhà.

Tham khảo Tư vấn những món ăn vặt cho Bà Bầu mới mang thai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?