[A36] Bố xem ngay giải pháp ăn vặt giúp Mẹ đẩy lùi ốm nghén

[A36] Bố xem ngay giải pháp ăn vặt giúp Mẹ đẩy lùi ốm nghén

Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo với Giá Cả Tiết Kiệm!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu có sở thích thường xuyên thưởng thức đồ ăn vặt. Được chế biến từ các loại hạt giàu dinh dưỡng kết hợp cùng những loại quả mọng ngon, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng, an toàn và lại vô cùng tiết kiệm. Với Combo Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu không còn phải lo lắng về việc làm thế nào để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không lo tăng cân quá nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu.

Mẹ Bầu ăn trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với các thành phần tự nhiên là hạt và quả đã được chế biến sẵn, Mẹ mua về có thể ăn trực tiếp luôn mà không cần phải bóc vỏ nữa. Dùng làm đồ ăn vặt khi thèm nhâm nhi, hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày đều rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy lượng vừa đủ khoảng 30-40g, ước chừng bằng một nắm tay là được.
Ngoài ra, Mẹ đừng quên tham khảo thêm nhiều cách biến tấu khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tặng kèm khi mua Combo nhé. Mẹ có thể dùng các loại hạt làm nguyên liệu làm bánh chẳng hạn, món bánh nướng khi có thêm hạt sẽ trở nên hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy. Trái cây sấy nếu dùng làm topping để ăn kèm với sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng xong Mẹ nhớ đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ được lâu hơn, tuy nhiên Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ hạt và quả nhé.

Tham khảo Quà tặng dinh dưỡng cho bà Bầu mới mang thai[A36] Bố xem ngay giải pháp ăn vặt giúp Mẹ đẩy lùi ốm nghén

Mixnuts và Mixfruits: Đồng hành trong việc giúp Bé phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

Sản phẩm này chứa các chất quan trọng như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine,... giúp hình thành trí não cho Bé, giúp Bé phát triển thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng Mẹ.

Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits còn giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào những thành phần như Macca, Nam việt quất, Dâu tây, chứa lượng chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin, bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.

Sản phẩm cung cấp các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, và ngăn ngừa thiếu máu cũng như giảm phù nề, như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...

Những thành phần từ Dâu tây và Mơ còn giúp loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp Mẹ ngăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.

Đặc biệt, sản phẩm cung cấp Sắt tự nhiên từ hạt Điều, giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu. Điều này đặc biệt quan trọng, vì khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, và 50% các Mẹ bị thiếu máu, trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt, mang đến sự an tâm và phát triển toàn diện cho thai nhi trong quá trình mang thai.


Tham khảo Quy tắc vàng chọn lựa thực phẩm khi mới mang thai

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi sản phẩm của Nhà Đậu đều được lựa chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế biến trong điều kiện đạt chuẩn, không tẩm ướp, không hóa chất, không chất tạo màu.
Với mục tiêu ĐỒ ĂN CỦA MẸ - TƯƠNG LAI CỦA BÉ, Nhà Đậu luôn cam kết về chất lượng mỗi món ăn, bảo đảm hỗ trợ đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn về chất lượng sản phẩm.
[A36] Bố xem ngay giải pháp ăn vặt giúp Mẹ đẩy lùi ốm nghén

Combo ăn vặt cho Mẹ Bầu siêu tiện lợi – Mua ngay kẻo lỡ!

Nếu Mẹ đang gặp phải những vấn đề liên quan đến chứng ốm nghén và không biết phải làm thế nào để giải quyết tình trạng này thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo ăn vặt 14 ngày với vị chua ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn, Mẹ có thể dùng làm bữa phụ hay nhâm nhi những lúc buồn miệng đều được. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay Combo siêu tiện lợi này chứ nhỉ? Mẹ chỉ cần điền form đặt hàng, phần còn lại cứ để Nhà Đậu lo. Sản phẩm đang được Freeship nên Mẹ hãy đặt hàng ngay nha.

Tham khảo Mẹ Bầu thiếu chất nên bổ sung những thực phẩm nào?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?