[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu cần lưu tâm để Con khỏe mạnh

[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu cần lưu tâm để Con khỏe mạnh

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh thì thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé.

Mẹ tận hưởng thời gian đọc sách và tham gia những hoạt động bổ ích cùng con

Bất kỳ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc tạo không gian để tương tác cùng con, Mẹ hãy lấy ngay những cuốn sách này để đọc và đừng quên chuẩn bị giấy và bút để thực hiện những trò chơi ô chữ, các bài quiz, hoặc những câu trắc nghiệm thú vị. Combo sách còn bao gồm cả bút màu, giúp Mẹ có thể tự do sáng tạo với màu sắc. Trong quá trình thực hiện, Mẹ có thể miêu tả cho con thấy bức tranh mình đang tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ"... Chắc chắn bé con sẽ thấy vô cùng phấn khích và hào hứng!

Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu thông thái không thể bỏ qua[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu cần lưu tâm để Con khỏe mạnh

Mixnuts và Mixfruits: Hỗ trợ Sự Phát Triển Trí Tuệ của Bé Ngay Từ Bên Trong Bụng Mẹ

- Sản phẩm này chứa một loạt các chất dinh dưỡng quan trọng để giúp bé phát triển trí tuệ. Các thành phần như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, và nhiều chất khác sẽ giúp bé của bạn trở nên thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
- Đồng thời, Mixnuts và Mixfruits cũng giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch của mẹ bằng cách cung cấp Macca, Nam việt quất, Dâu tây, và một lượng cao Proanthocyanidin chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Những chất này bảo vệ tế bào trong cơ thể mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.
- Để mẹ bầu luôn cảm thấy dẻo dai và tràn đầy năng lượng, sản phẩm này bổ sung các chất cần thiết như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, và nhiều chất khác. Đồng thời, Dâu tây và Mơ còn giúp kiểm soát cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp mẹ bầu phòng ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.
- Việc bổ sung sắt tự nhiên từ hạt Điều trong sản phẩm này cũng giúp mẹ và bé không bị thiếu máu. Đáng chú ý, khoảng 5% phụ nữ mang thai mắc tiểu đường thai kỳ và hơn 70% trường hợp thiếu máu trong thai kỳ xuất phát từ thiếu sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp mẹ bầu kiểm soát đường huyết, giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Tham khảo Mix 5 loại hạt thai phụ nên ăn thường xuyên

Sản phẩm an toàn nhất cho Mẹ Bầu

Mỗi loại hạt trong combo ăn vặt của Nhà Đậu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt đều được bóc trong ngày để không bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Không chỉ vậy các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ.
Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không sử dụng gia vị hóa học hay tẩm ướp vì muốn giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất đến cho các Mẹ.[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu cần lưu tâm để Con khỏe mạnh

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!

Tham khảo Dinh dưỡng thai kỳ: Mẹ Bầu nên ăn gì trong tháng đầu tiên?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?