[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu cần bổ sung khi mới mang thai

[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu cần bổ sung khi mới mang thai

Lạ Miệng Cho Mẹ Bầu với Combo 14 Ngày Độc Đáo

Mỗi phụ nữ mang thai đều trải qua cảm giác thèm ăn và sự buồn miệng. Điều này khiến đồ ăn vặt trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của họ. Tuy nhiên, hầu hết các loại đồ ăn vặt trên thị trường không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho mẹ bầu, thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe của họ.
Hôm nay, Nhà Đậu tự hào giới thiệu đến các mẹ combo ăn vặt 14 ngày độc đáo, thơm ngon và đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai.

Combo ăn vặt dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Khác biệt với các món ăn vặt thông thường, thường chứa nhiều dầu mỡ, chất tạo ngọt và phẩm màu, Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm 2 hũ Mixnuts và Mixfruits.
Mixnuts thơm bùi và giòn ngậy, bao gồm nhiều loại hạt tốt cho cơ thể mẹ như hạt Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca và Nho khô Trung Đông. Đây là các loại hạt giàu Omega 3 dạng DHA, EPA, ALA, rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ bầu. Axit béo Omega 3 được bác sĩ coi là quan trọng trong việc ngăn chặn nguy cơ sinh non, tiền sản giật và bệnh tim mạch ở thai phụ. Đặc biệt, Omega 3 chiếm hơn 60% trong quá trình phát triển trí não và thị giác của thai nhi.
Mixfruits bao gồm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất. Chúng được chế biến sạch và sau đó sấy dẻo bằng công nghệ sấy lạnh để giữ nguyên dưỡng chất của quả. Mixfruits có hương vị chua ngọt, cung cấp cho mẹ bầu các chất dinh dưỡng cần thiết như sắt, chất xơ, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2 và các chất chống oxi hóa, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và thúc đẩy quá trình tạo máu cũng như phát triển tế bào.
Thơm ngon, giòn ngậy và đầy chất dinh dưỡng, đó chính là những điều mà combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu mang lại.

Mixnuts và Mixfruits: Bữa Ăn Mẹ Bầu Không Bao Giờ Nhàm Chán!

Combo dinh dưỡng dành cho Mẹ Bầu kết hợp đa dạng các loại hạt và quả sấy tươi ngon trong mỗi hũ. Tất cả các sản phẩm hạt và quả sấy của Nhà Đậu được đóng gói kỹ càng trong hũ thủy tinh để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm được bảo quản tối đa. Sau mỗi lần sử dụng, chỉ cần đóng kín nắp hũ và bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để giữ nguyên hương vị và độ giòn tươi.
Combo bao gồm:
Mixnuts với 4 loại hạt: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, Hạt điều Bình Phước, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống Uzbekistan.
Mixfruits chứa 5 loại quả mọng đã được xử lý sạch và sấy dẻo, bao gồm: Nho đen Uzbekistan, Nam việt quất Canada, Dâu tây Đà Lạt, Mơ tây và Chà là Israel.
Mẹ Bầu có thể thưởng thức trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc sáng tạo chế biến kết hợp với các loại thức ăn lành mạnh khác, chẳng hạn như:
- Sữa chua (sữa chua trộn hạt và quả sấy)
- Yến mạch để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh (hỗn hợp yến mạch và sữa chua trộn cùng hạt quả sấy)
- Làm các loại bánh nướng
Đặc biệt, nếu Mẹ muốn thay đổi khẩu vị và không thích uống sữa bầu mà vẫn cần cung cấp dinh dưỡng, bạn có thể nhâm nhi cùng một nắm tay hạt quả sấy. Nhà Đậu cam kết rằng bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi lớn về hương vị!
[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu cần bổ sung khi mới mang thai

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Cam Kết Dinh Dưỡng Vàng Của Nhà Đậu

Từ ngày thành lập, mục tiêu hàng đầu của Nhà Đậu đã luôn là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi khâu, từ việc lựa chọn sản phẩm, gia công, chế biến, đến đóng gói, đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và trong một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết rằng mỗi loại quả và hạt trong sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc rõ ràng và đã được sàng lọc tỉ mỉ. Chúng tôi tự hào hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì. Điều quan trọng nhất là sự an tâm của bạn và sự phát triển khỏe mạnh của Mẹ và Bé.
[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu cần bổ sung khi mới mang thai

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A117] Mua gì trang trí phòng khách mang lại nhiều tài lộc?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?