[A116] Sách hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Con yêu

[A116] Sách hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Con yêu

Giải Tỏa Căng Thẳng và Kết Nối Với Con Yêu - Combo Sách Hoạt Động Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, ngoài sự biến đổi về cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Điều này cũng có ảnh hưởng đến bé yêu trong bụng, bởi khi Mẹ ở trong tâm trạng tiêu cực, có thể dẫn đến tăng hormone cortisol - một hormone căng thẳng. Hormone này cũng sẽ tác động lên máu của thai nhi, khiến con phải đối mặt với những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái suốt thai kỳ?

Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên sợi dây kết nối mạnh mẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:

  • Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
  • Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
  • Countdown: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
  • Habit tracker: Xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
  • Inspirational quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
  • Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thai kỳ.

Mẹ thả mình vào cuốn sách hàng ngày, xây dựng thói quen tích cực cho bản thân


Cuốn sách Hoạt động Sách không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, mà còn khuyến khích Mẹ tham gia và xây dựng những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...

Khi kết thúc mỗi ngày, hãy tổng hợp lại những kết quả mà Mẹ đã đạt được, sử dụng màu sắc để đánh dấu và ghi chú lại những công việc mà Mẹ đã hoàn thành. Đừng quên chia sẻ cùng những trải nghiệm lý thú của Mẹ.
[A116] Sách hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Con yêu

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con


Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Tham khảo Quà tặng sách tô màu cho Bà Bầu hay nhất

Giá trị tạo ra sự khác biệt

Mẹ nhận được những sản phẩm chất lượng chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu.
- Bộ Activity Books được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt với bìa sách cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao, khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Ngoài ra, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Sách hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Con yêu

Bố mua ngay Activity Books tặng Mẹ và Con

Activity Books là bộ sách hoạt động đầu tiên cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, sách không chỉ giúp Mẹ đẩy lùi căng thẳng, mệt mỏi mà còn cực tốt cho Bé, giúp con hình thành tư duy sáng tạo, khả năng ngôn ngữ ngay từ trong bụng mẹ. Bố đặt hàng ngay để gửi tặng món quà hấp dẫn đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được quà tặng ý nghĩa này từ bố.
Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu miễn phí vận chuyển và tặng kèm thiệp xinh xắn, bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất bố nha!

Tham khảo Chọn sách cho Bà Bầu mang thai lần đầu cần lưu ý gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất