[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

Cuốn sách kết nối sâu sắc giữa Mẹ và con yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong Bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ, cũng như tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Qua từng trang sách, Mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho con những kỷ niệm đáng nhớ.

Không chỉ là sợi dây buộc tình yêu cảm, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ "a tan" những căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua vô cực và hoạt động thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ dư sức giải trí và tham gia vào những trải nghiệm bổ ích

Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, muốn giải tỏa tâm trạng hoặc tạo không gian để kết nối cùng con, hãy thử nhanh chóng rút ra những cuốn sách này để đọc. Đừng quên chuẩn bị giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố, hoặc những câu trắc nghiệm hấp dẫn. Combo sách này còn bao gồm bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với các gam màu đa dạng. Trong quá trình thực hiện, bạn có thể mô tả cho con biết về bức tranh mà bạn đang vẽ. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên đi con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn rằng bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực !

[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

Cơ hội giáo dục tuyệt vời

Rất nhiều đứa trẻ sau khi sinh ra có thể nhớ lại những kí ức khi còn trong bụng Mẹ. Con thuộc những bài hát, những câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã cho nghe trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tranh thủ giai đoạn này để giáo dục bé từ sớm.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với rất nhiều hoạt động để Mẹ thực hành chính là một cơ hội tốt để Mẹ và bé cùng kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và thế giới bên ngoài.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách không thể thiếu cho Bà Bầu

Chất lượng vượt trội từ Nhà Đậu

Tin tưởng rằng Mẹ sẽ thực sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ độc đáo về nội dung, mà còn đẹp về hình thức với thiết kế bìa cứng, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt, khổ giấy to giúp Mẹ thoải mái viết, vẽ nguệch ngoạc.
Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả linh hoạt nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái ngay thôi Mẹ ơi!
Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu Đậu Khuyết có những lợi ích gì? Vì sao nên mua?

[A36] Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai ăn tốt nhất?

[A36] Mua quà tặng Bà bầu dịp sinh nhật ý nghĩa nhất